So sánh sản phẩm

NHÔM VIỆT Ý - BƯỚC TIẾN MẠNH MẼ TRONG CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU TOÀN CẦU

NHÔM VIỆT Ý - BƯỚC TIẾN MẠNH MẼ TRONG CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU TOÀN CẦU

Trong bối cảnh toàn cầu hoá ngày càng sâu rộng, Nhôm Việt Ý đã xây dựng và triển khai chiến lược quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững: Marketing xuất khẩu, mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước khu vực EU và các nước khu vực Nam mỹ, Canada, Australia trên cơ sở giữ vững xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm America và Japan..

1. Marketing hướng đến thị trường quốc tế

Với tầm nhìn và khát vọng vươn ra thế giới, Nhôm Việt Ý không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng chiến lược marketing dài hạn. Chúng tôi hướng đến việc đẩy mạnh các chiến lược marketing trên các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu và Mỹ, Đây là những thị trường có sức tiêu thụ lớn nhưng đòi hỏi cao về chất lượng, cũng như cạnh tranh mạnh mẽ về giá và các hàng rào tiêu chuẩn sản phẩm và thuế quan. Nhiều năm qua hàng triệu sản phẩm do nhôm Việt ý sản xuất và cung cấp cho các khách hàng quốc tế đã được bán trên các trang thương mại điện tử nhe Ebay, amazon, alibaba và trên kệ các siêu thị lớn như Wallmart… Hàng nghìn tấn sản phẩm nhôm của Việt ý đã được xuất khẩu sang thị trường nhật cho các đối tác nhật bản để lắp dựng cho các tòa nhà, sân bay, và các nhà ga tàu cao tốc…Đó là những điểm tựa từ thành công trong những năm qua để Nhôm việt ý tiếp tục thúc đẩy marketing sâu rộng tại các thị trường đã xuất khẩu và mở rộng hơn đến các khu vực thị trường mới như EU, Nam Mỹ, Bắc Mỹ….

2. Cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế 

Nhôm Việt Ý đang không ngừng đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình quản lý chất lượng tiên tiến, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm nhôm xuất khẩu đều đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như JIS, DIN, ASTM, EN…

 

3. Thúc đẩy tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững

Hướng đi mới này không chỉ mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu mà còn giúp Nhôm Việt Ý khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế. Thông qua việc mở rộng thị trường xuất khẩu, Nhôm Việt Ý kỳ vọng sẽ tạo ra những bước phát triển đột phá, tư vấn phần nâng cao thương hiệu Nhôm Việt Ý trong ngành công nghiệp nhôm.

4. Mang đến giải pháp đoàn diện cho khách hàng

Nhôm Việt ý cung cấp tất cả các sản phẩm Nhôm, sản xuất đa dạng các mác nhôm từ phổ thông đến đặc biệt với công nghệ đùn ép, sơn film, anode hiện đại. Đồng thời, Nhôm Việt ý còn cung cấp đa dạng các công nghệ gia công chi tiết như cắt laser, hàn laser, CNC, đột, dập… đáp ứng được mọi yêu cầu khách hàng.

 

 
 
 
Tags:,

LIÊN HỆ

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:
Chat với chúng tôi qua Zalo