So sánh sản phẩm

TIN TỨC

    • Nhôm Việt Ý Chinh Phục Thành Công Thị Trường Nhật Bản Với Nhiều Lô Hàng Xuất Khẩu Chất Lượng Cao

      Nhôm Việt Ý Chinh Phục Thành Công Thị Trường Nhật Bản Với Nhiều Lô Hàng Xuất Khẩu Chất Lượng Cao

      Ngày 13/10, Nhôm Việt Ý tiếp tục ghi dấu khi xuất khẩu thành công thêm một container nhôm chất lượng cao sang thị trường Nhật Bản. Đây không phải là lần đầu tiên công ty đạt được thành tựu này, mà là một phần trong chuỗi thành công hơi dài khi Nhôm Việt Ý đã liên tục chinh phục thị trường Nhật Bản trong nhiều năm qua. Việc xuất khẩu đều đẳng sang một thị trường dày khe như Nhật Bản đã chứng minh được uy tín và chất lượng vượt trội của sản phẩm nhôm do Nhôm Việt Ý sản xuất.

    • Nhôm Và Hợp Kim Nhôm: Những Điều Bạn Cần Biết!

      Nhôm Và Hợp Kim Nhôm: Những Điều Bạn Cần Biết!

      Nhôm và hợp kim nhôm là những vật liệu quan trọng trong cuộc sống hiện đại, với nhiều ứng dụng từ các vật dụng trong nhà cho đến ngành công nghiệp nặng. Nếu bạn từng nghe về nhôm nhưng chưa hiểu rõ về đặc tính cũng như lý do tại sao nó phổ biến, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, dễ hiểu nhất về kim loại quan trọng này.

    • Nhôm Việt Ý cung cấp đa dạng các mẫu nhôm tản nhiệt

      Nhôm Việt Ý cung cấp đa dạng các mẫu nhôm tản nhiệt

      Bạn đang tìm kiếm giải pháp nhôm tản nhiệt chất lượng cao, thiết kế theo yêu cầu để đảm bảo hiệu suất cho các thiết bị? Nhôm Việt Ý tự hào là đối tác uy tín cung cấp các sản phẩm nhôm tản nhiệt đa dạng, phục vụ từ các ngành điện tử, chiếu sáng đến năng lượng và cơ khí.

    • Nhôm Việt Ý – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nhôm và Vẻ Đẹp Vân Gỗ

      Nhôm Việt Ý – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Nhôm và Vẻ Đẹp Vân Gỗ

      Bạn đang tìm kiếm các giải pháp vật liệu nhôm vừa bền vững, vừa mang tính thẩm mỹ cao? Nhôm Việt Ý tự hào giới thiệu dòng sản phẩm nhôm phủ film vân gỗ chất lượng vượt trội. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe mà còn sở hữu lớp phủ vân gỗ tự nhiên, tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi công trình.

    • Vì sao các đơn vị sản xuất nhôm hạn chế nhận đùn ép các mác nhôm đặc biệt?

      Vì sao các đơn vị sản xuất nhôm hạn chế nhận đùn ép các mác nhôm đặc biệt?

      Trong lĩnh vực sản xuất nhôm, các mác nhôm đặc biệt như 7003, 7004, 7005, 7050, 7075 thường không được các đơn vị sản xuất ưu tiên đùn ép. Mặc dù có tính chất cơ lý vượt trội, phù hợp cho các ứng dụng đòi hỏi độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, nhưng các mác nhôm này lại mang đến nhiều thách thức trong quá trình sản xuất. Việc sản xuất đùn ép các mác nhôm đặc biệt đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật, công nghệ và chi phí đầu tư rất lớn, khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa không sẵn sàng tiếp nhận. Dưới đây là những lý do chính khiến các đơn vị sản xuất nhôm ít nhận đơn hàng liên quan đến các mác nhôm đặc biệt.

    • Vì sao Nhôm Việt Ý xuất khẩu lại được khách hàng quốc tế tin tưởng lựa chọn?

      Vì sao Nhôm Việt Ý xuất khẩu lại được khách hàng quốc tế tin tưởng lựa chọn?

      Nhôm Việt Ý là một trong những doanh nghiệp nhôm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm định chất lượng cao cho cả thị trường trong nước và quốc tế. Được biết đến là một nhà sản xuất uy tín và đáng tin cậy, Nhôm Việt Ý đã và đang khẳng định vị trí của mình tại nhiều thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức và Mỹ. Vậy điều gì đã giúp công ty này trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp toàn cầu? 

    Hiển thị từ1 đến6 trên43 bản ghi - Trang số1 trên8 trang

    LIÊN HỆ

    YÊU CẦU BÁO GIÁ

    Thống kê

    • Ngày:
    • Tuần:
    • Tháng:
    • Năm:
    • Online:
    Chat với chúng tôi qua Zalo